Thông tin về hội thảo du học cấp 3 ngày 26/6/2022 

Mục lục [ Ẩn ]

Đăng ký tham gia Hội thảo DU HỌC CẤP 3 ngày 26/6/2022

Vào 9h00 ngày 26/6/2022, TODAIedu sẽ tổ chức hội thảo online giới thiệu về học bổng các trường THPT tại Nhật Bản. Đặc biệt, trong buổi hội thảo này, TODAIedu sẽ cung cấp cho Quý phụ huynh và học sinh các thông tin về du học tại Trường Trung học Meikei, Tokyo, Nhật Bản.

đăng ký tham gia hội thảo du học cấp 3

Trường Giáo dục thực nghiệm Mekei được thành lập năm 1979, do Hội Meikei (Hội cựu sinh viên ĐH Tsukuba và ĐH sư phạm Tokyo) thành lập với mục đích giáo dục con em của những nhà nghiên cứu tại Thành phố khoa học lớn nhất Nhật Bản – “Thành phố Học viện nghiên cứu Tsukuba”.

Trường Trung học Meikei (Tokyo, Nhật Bản) - Trường Quốc Tế Nhật Bản

Năm 2017, Trường Mekei được công nhận là Trường chuẩn đầu ra Hệ giáo dục Quốc tế (IB). Sứ mệnh và mục đích của IB đó là “Ươm mầm cho những người trẻ tuổi có tinh thần ham học hỏi, có kiến thức và lòng nhân ái, góp phần xây dựng một thế giới hoà bình, tốt đẹp hơn thông qua sự hiểu biết và tôn trọng các nền văn hoá đa dạng.

Mỗi năm, trung tâm TODAIedu cùng Trường Giáo dục thực nghiệm Mekei tặng cho du học sinh Việt Nam học bổng trị giá lên đến 200 triệu đồng cùng nhiều học bổng khác khi học tại trường.

🌸 Thông tin chi tiết về trường: https://duhoctodai.com/truong-thpt-meikei 

Chương Trình Hội Thảo Du Học Cấp 3 Nhật Bản

Hình thức: Online qua Zoom Meeting
Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/H29xfzwbftZtta7B9 
Thời gian: 𝟗𝐡𝟎𝟎 đến 𝟏𝟎𝐡𝟎𝟎 ngày 26/6/2022
Đối tượng: Dành cho học sinh hoặc phụ huynh có con độ tuổi học THCS, THPT

Mọi thông tin về điều kiện, thủ tục đăng ký vào trường và tất cả các thông tin về học bổng du học cấp 3 Nhật Bản sẽ được TODAIedu chia sẻ trong buổi hội thảo lần này.

--------------------------------

 

✨ Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về các chương trình học bổng du học Nhật Bản, Quý phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ với 𝐓𝐎𝐃𝐀𝐈𝐞𝐝𝐮 qua:

Hotline: 024 6256 8282

Địa chỉ: Số 25, ngách 39, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Fanpage: Săn học bổng NHẬT BẢN cùng TODAIedu